Giày adidas neo có thực sự thú vị như bạn tưởng?

So với nhiều dòng khác thì có lẽ giày adidas neo là một dòng giày còn tương đối trẻ. Song không bởi vậy mà những đôi giày này tỏ ra kém cạnh so với các đàn anh của  mình. Thậm chí “người em” này còn đạt được những thành tựu nằm ngoài mong đợi của thương hiệu khi mới được ra mắt. Và dòng giày này cón chứa đựng vô số những điều thú vị nữa chứ!

Hình ảnh có liên quan

  1. Ý nghĩa cái tên.

Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao giày adidas lại đặt cho dòng giày mới của mình là adidas neo chưa? Thực ra “neo” ở đây là một cách viết sáng tạo của từ “new”- mới mẻ, cũng chính là tinh thần của dòng giày này. Giày adidas neo là dòng giày được nghiên cứu dành riêng cho giới trẻ. Để đáp ứng được nhu cầu luôn thay đổi và khác biệt của lứa tuổi này, adidas đã không chỉ chọn cái tên “neo” mà còn đã thực sự tạo nên một dòng giày adidas bắt kịp xu hướng cực tốt.

Image may contain: shoes

  1. Mức giá bình dân

Đây thực sự là một trong những điểm đáng yêu nhất của dòng giày adidas này. So với nhiều dòng giày thể thao ba sọc khác, giá giày adidas neo tương đối mềm, cực phù hợp với mức thu nhập của các bạn trẻ từ 14-19 tuổi. Tuy vậy song không có  nghĩa là những đôi giày này không có chất lượng tốt. Adidas thậm chí đã trang bị bộ đế Cloudfoam cho giày adidas neo, đảm bảo đem lại những bước đi êm ái tuyệt vời nhất.

Image may contain: shoes

Với những điều này, hiện giày adidas neo đang là một trong số những dòng giày adidas được yêu thích nhất. Còn bạn, bạn có phải là fan của những đôi giày trẻ trung này không?